Mua vỏ đèn led ở đâu uy tín ở đâu tại Hà Nội? 

Vỏ bóng đèn LED đóng vai trò bảo vệ các bộ phận bên trong đèn LED

Một sản phẩm đèn LED có chất lượng hay không còn phụ thuộc các bộ phận cấu thành lên nó, bao gồm vỏ đèn, chip LED, nguồn Driver, bộ tản nhiệt. Trong đó, vỏ đèn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ các bộ phận bên trong đèn LED, đồng thời đảm bảo chất lượng chiếu sáng và chống lóa mắt người dùng.

Nếu quý khách không biết mua vỏ đèn led ở đâu uy tín thì hãy đến ngay với Tín Lợi. Là đơn vị có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất linh kiện thiết bị điện dân dụng, chúng tôi luôn đảm bảo nguồn cung chất lượng, ổn định cho các nhà sản xuất và đơn vị mua bán nhỏ lẻ trên toàn quốc. 

Vỏ đèn LED là gì?

Vỏ đèn là bộ phận bọc bên ngoài bảo vệ các linh kiện bên trong đèn. Tùy theo từng loại đèn mà vỏ bọc có cấu trúc, kiểu dáng, kích thước, độ dày mỏng và chất liệu khác nhau. 

Về cơ bản, một bộ vỏ đèn LED sẽ được cấu tạo từ các bộ phận: đui E27, bầu bóng, tản nhiệt và chóa đèn. Ngoài ra, nhà sản xuất sẽ áp dụng thêm tiêu chuẩn về chỉ số chống thấm nước, chỉ số chống va đập, tiêu chuẩn chống cháy nổ, khả năng tản nhiệt,… vào cấu tạo của từng loại vỏ đèn. 

Vỏ bóng đèn LED đóng vai trò bảo vệ các bộ phận bên trong đèn LED

Vỏ bóng đèn LED đóng vai trò bảo vệ các bộ phận bên trong đèn LED

Các loại vỏ bóng đèn LED do Tín Lợi cung cấp

Hiện nay, các sản phẩm bóng đèn LED không chỉ đáp ứng yêu cầu chiếu sáng, tiết kiệm điện năng mà phải có chất lượng bền bỉ cùng mẫu mã đẹp mắt. Điều này khiến các doanh nghiệp sản xuất thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam phải tìm nguồn cung ngay trong nước thay vì nhập khẩu từ nước ngoài để dễ dàng kiểm soát chất lượng. 

Thấu hiểu được điều này, Tín Lợi đã luôn nỗ lực đem đến nguồn cung bộ vỏ bóng đèn ổn định, chất lượng ngay trong nước cho các đối tác. Hiện nay Tín Lợi đang bộ vỏ bóng trụ LED và vỏ bóng LED trụ nhôm đúc. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sản xuất theo yêu cầu của quý khách.

>>> Xem thêm: Xưởng sản xuất cơ khí theo yêu cầu tại Hà Nội

Bộ vỏ bóng LED trụ

Bộ vỏ bóng LED trụ được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, kết cấu mềm dẻo nên bền bỉ trước tác động của mọi điều kiện thời tiết, không bị vỡ vụn như bóng thủy tinh cũ.

Bộ vỏ giúp khuếch tán ánh sáng của nguồn mạch một cách tối ưu nhờ nguồn mạch và cấu tạo phát quang của vỏ chao bóng. Nguồn mạch được gắn liền với tản nhôm nguyên chất, giúp đèn phát sáng ổn định trong thời gian dài. 

Phần đui đèn E27 có kích thước đường kính theo quy chuẩn quốc tế, giúp người dùng dễ dàng thay thế và lắp đặt với mọi sản phẩm đèn chiếu sáng. Hiện nay bộ vỏ bóng đèn LED của Tín Lợi có đủ kích thước theo công suất của bóng, từ 5W đến 65W, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cho những công trình dân dụng và công nghiệp. 

Bộ vỏ bóng LED trụ Tín Lợi

Bộ vỏ bóng LED trụ Tín Lợi

Bộ vỏ bóng LED trụ nhôm đúc

Để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng liên tục trong thời gian dài, cũng như đảm bảo được độ sáng tuyệt đối, Tín Lợi đã cho sản xuất ra bộ vỏ bóng LED trụ nhôm đúc. Lan tản nhiệt của sản phẩm được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét, không chỉ đảm bảo khả năng tải nhiệt nhanh chóng, mà còn tối đa độ bền của các nguồn mạch.

Đui đèn E27 của vỏ bóng LED trụ nhôm đúc được thiết kế dày hơn, mạ sáng để tăng khả năng chống rỉ sét cho sản phẩm. Chao đèn được làm từ nhựa cao cấp, giúp khuếch tán tối đa độ sáng của mạch.

Bộ vỏ bóng LED trụ nhôm đúc có công suất từ 15W, 20W, 30W, 40W, 50W, 65W nên phù hợp lắp đặt trong mọi công trình. 

Bộ vỏ bóng LED trụ nhôm đúc Tín Lợi

Bộ vỏ bóng LED trụ nhôm đúc Tín Lợi

Mua vỏ đèn LED ở đâu uy tín ở đâu tại Hà Nội?

Tín Lợi tự hào là nguồn cung cấp linh kiện đèn LED chất lượng, giá tốt nhất cho các doanh nghiệp sản xuất và đơn vị mua bán nhỏ lẻ. Các sản phẩm linh kiện bóng LED Tín Lợi được các đối tác tin tưởng lựa chọn nhờ các ưu điểm vượt trội sau: 

  • Cung cấp đầy đủ bộ linh kiện của một bóng đèn LED, giúp khách hàng dễ dàng thay thế và tiết kiệm chi phí linh kiện (không có khâu lắp đặt thành phẩm).
  • Sản xuất sản phẩm trên dây chuyền công nghệ tự động tiên tiến cùng sự giám sát kỹ càng của đội ngũ kỹ thuật viên giàu chuyên môn, đảm bảo chất lượng sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn và tiến độ đã ký kết. 
  • Cung cấp linh kiện bóng đèn LED Bulb với mức giá ổn định và hợp lý nhất thị trường.
  • Cho khả năng cung ứng lên đến 1.000.000 sản phẩm/tháng, đáp ứng số lượng cho cả các đơn hàng lớn.
  • Nhận sản xuất vỏ đèn LED theo yêu cầu. 

Nếu quý khách không biết mua vỏ đèn led ở đâu uy tín ở đâu thì Tín Lợi chính là lựa không thể bỏ qua. Ngoài sản xuất và cung cấp vỏ bóng đèn LED thì chúng tôi còn phân phối các linh phụ kiện điện khác như vỏ ổ cắm, vỏ phích cắm, vỏ đui đèn các loại,… Mọi nhu cầu nhận báo giá và đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ với Tín Lợi theo hotline: 0904116661 – 0962661983 để được tư vấn cụ thể. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

090.411.6661